Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi "lão hóa ngược" được với Nhã Phương

Valentine đã qua vài ngày mà 8/3 thì cũng còn xa mới tới, nhưng có lẽ không cần đúng thời khắc vàng mới F5 tóc đâu, vì các sao Việt thích là "nhích" ngay cái một. bằng cớ là nhiều mỹ nhân tuy không hẹn mà gần đây lại cùng đổi thay màu tóc, diện kiểu tóc cá tính, xuất sắc hơn để làm mới vẻ ngoài.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 1.

Nhã Phương hẳn không đành lòng cắt đi mái tóc dài "đặc sản", nên chọn cách đổi thay dung mạo bằng việc nhuộm màu nâu mật ong dịu dàng, "chơi lớn" cắt mái ngắn trên chân mày để tăng thêm nét trẻ trung, Và kết quả là bà xã Trường Giang thành công mỹ mãn bởi hầu hết netizen đều dành lời khen cho kiểu tóc giúp mỹ nhân 8X trừ đi tuổi thật.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 2.

Hậu chia tay Decao, Châu Bùi thay luôn kiểu tóc. cố nhiên, đây không phải lần đầu fashionista Hà thành gây sốt với tóc ngắn nhưng hễ lần nào cô nàng cắt xén là đều ra một kiểu tóc cá tính khác nhau, khiến nhiều tín đồ nhìn vào là chỉ muốn bắt chước.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 3.

Tóc pixie mới tậu của Châu Bùi giúp cô nàng càng thêm thần thái và đẹp từ trước ra sau.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 4.

Tóc Tiên vừa làm fan ngỡ ngàng một phen khi "quẩy" tóc bob màu cam đỏ cực choé phối hợp mái ngố "hack tuổi". Nữ ca sĩ thậm chí còn makeup tông cam để ăn rơ với màu tóc.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 5.

Không ai đổi màu tóc luôn luôn đầu năm 2020 nhiều cho bằng Thuý Ngân. Bởi cứ năm ba bữa, netizen liền bắt gặp nữ diễn viên trong một màu tóc mới. Gần nhất là màu nâu đồng cổ điển, tóc dài ngang ngực...

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 6.

...và trước đó là tóc bob màu hồng ngọt như "kẹo big babol".

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 7.

Xa hơn nữa, Thuý Ngân còn chơi trội với tóc xám khói đầy ấn tượng.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 8.

Có vẻ như giã từ màu tóc nâu cổ điển thân thuộc để đến với tông nhuộm nâu xám khói trendy là quyết định đúng đắn của Kiều Trinh "Em chưa 18" vì trông cô nàng thời thượng, hút mắt hơn nhiều lần.

Sao Việt đua nhau đổi tóc mới: Châu Bùi tóc tém, Tóc Tiên tóc chóe nhưng không ai thi lão hóa ngược được với Nhã Phương - Ảnh 9.

Sĩ Thanh cũng khoe mái tóc chững chạc hơn, về lại đúng tuổi sau thời kì nhuộm màu chói chang chơi Tết.

Giáo viên nổi tiếng nhờ dạy học trên mạng

Wang Yu sống tại thị trấn Tùng Nguyên, tỉnh Cát Lâm, từng có kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến nên không cảm thấy khó khăn khi đứng sau camera. Khi dịch viêm phổi corona bùng phát, thầy càng có cơ hội phát huy cách dạy này.

Lý giải việc sử dụng những công cụ không chuyên nghiệp để dạy online, thầy Wang nói: "Các cửa hàng văn phòng phẩm đã đóng cửa vì dịch bệnh nên tôi phải dùng cửa nhà mình làm giải pháp thay thế nhất thời".

Căn phòng ăn của nhà Wang giờ đã biến thành phòng học. Anh đặt điện thoại trên giá đỡ, máy tính để trên bàn ăn và đặt bảng đen cạnh tủ lạnh để chuẩn bị cho lớp học online. Trong một video, vì thiếu que chỉ bảng nên Wang đã lấy cây hành xanh trong tủ lạnh để thay thế.

"Tôi hy vọng phương pháp của mình giúp học trò hứng thú hơn với bài học", Wang nói, cho hay tính cách hí hước là lợi thế giúp anh cuộn học trò .

Thầy Wang sử dụng cây hành dài làm que chỉ bảng khi dạy học trực tuyến. Ảnh: Wang Yu.

Thầy Wang sử dụng cây hành dài làm que chỉ bảng khi dạy học trực tuyến. Ảnh: Wang Yu.

Mỗi bài giảng của Wang thường cuốn 180 học trò dự và 500 lượt xem bao gồm học trò, phụ huynh và người dùng mạng tầng lớp. Một số video đạt hơn 200.000 lượt thích.

Wang cho biết sau khi những video của anh được lan truyền trên Internet, nhiều phụ huynh đã gọi điện hỏi anh phương pháp giúp con học tập hiệu quả. Nhiều sinh viên sư phạm đã giao thông để xin tham mưu về nghề.

"Sẽ tốt hơn nếu chúng ta phối hợp giảng dạy truyền thống và trực tuyến", Wang nói, dự định tiếp dạy học online trong thời gian tới.

Để chuẩn bị cho - kỳ tuyển sinh đại học được xem là khốc liệt nhất thế giới, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, học trò Trung Quốc phải ôn thi nước rút. Tuy nhiên, dịch viêm phổi corona bùng phát đã làm đảo lộn kế hoạch ôn thi.

Từ ngày 5/2, các cha tại trường trung học số 10 (thành thị Fuzhou, tỉnh Phúc Kiến) quyết định giảng dạy trực tuyến để giúp học sinh duy trì việc học. Cô Li Meng cho biết đay đả môn Toán và Khoa học cần cho học trò thấy quá trình giải quyết bài tập nên phải tìm vị trí thích hợp để đặt máy quay phim.

Vì không có thiết bị riêng biệt, cha nội phải sử dụng các vật dụng trong gia đình như móc treo xống áo, gậy tự sướng, quạt máy làm giá đỡ cho điện thoại di động. Khi Li chia sẻ các phương tiện giảng dạy tự chế trên Internet, cô đã nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng. Mọi người nhận xét cô và đồng nghiệp rất tâm huyết với công việc và tận tâm với học trò.

Ban đầu, học sinh không biết ba sử dụng những thiết bị đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Sau khi biết, các em rất cảm động, tập trung hơn vào bài giảng .

Giá đỡ điện thoại tự chế của giáo viên trường trung học số 10, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ảnh: Li Meng.

Giá đỡ điện thoại tự chế của giáo viên trường trung học số 10, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ảnh: Li Meng.

Ngoài việc tự chế đạo cụ, Li phải học tiếng nói giới trẻ để tương tác với học sinh, giúp bài giảng hấp dẫn hơn. chả hạn, sau mỗi lời phát biểu của học sinh, giáo viên sẽ nói "666", có tức là "tuyệt trần!" trong tiếng nói giới trẻ.

"Nếu không học các kỹ thuật hoặc kỹ năng quay phim từ trước thì sự cố rất dễ xảy ra, ảnh hưởng đến quá trình giảng dạy và học tập", cô giáo nói.

Tuy nhiên, cô và đồng nghiệp cảm thấy sức ép, bao tay sau khi biết mình nức tiếng trên Internet. So với việc giảng dạy truyền thống, cha phải dành nhiều thời gian hơn trong việc chuẩn bị cho giảng dạy trực tuyến vì nó hạn chế tương tác giữa học sinh và đay.

"Một bài học truyền thống dạy trong 45 phút thì khi giảng trực tuyến chỉ mất 25-30 phút. Hơn nữa, chúng tôi không thể nhìn mặt học trò để biết các em có hiểu bài hay không", Li nói, cho hay bài tập về nhà có thể bù đắp cho những khuyết điểm của dạy trực tuyến .

Tú Anh (Theo Global Times )

Bộ mỹ phẩm mới của Deaura lấy cảm hứng từ Israel

Thương hiệu mỹ phẩm DeAura từ Israel ra đời, là nhiệt huyết của nhà sản xuất muốn ghi dấu ấn trong ngành công nghệ mỹ phẩm. D’or Mystere - bộ sản phẩm được các nhà sản xuất của DeAura gọi là bí mật của người nữ giới đẹp, khởi nguồn từ dòng chảy bùn khoáng Biển Chết. Hãng đã nghiên cứu và ứng dụng tiền tiến về công nghệ để tinh lọc, đưa bùn khoáng Biển Chết vào bộ mỹ phẩm, mang đến công dụng làm đẹp, gìn giữ sự tươi trẻ, tái hiện lại vẻ đẹp "không tuổi" cho làn da, làm đầy các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và nâng cơ gọn mặt.

Bên cạnh bùn khoáng Biển Chết, DeAura còn kết hợp với vàng 24karat trong bộ sản phẩm D’or Mystere, mang đến nét đẹp xuân thì ranh mãnh cho người đàn bà.

Nhiệt huyết để khởi tạo, kỷ luật để duy trì, nhẫn nại để tựu thành, trên suốt hành trình đi tìm nguyên liệu làm đẹp độc quyền DeAura đã khám phá ra bí mật trong huyết mạch ngàn năm đất Thánh

Sản phẩm DeAura chiết xuất từ bùn khoáng Biển Chết.

"Dòng mỹ phẩm DeAura mang trong mình mạch máu của Israel cùng sự lắng đọng của ngàn năm đất Thánh, mang niềm tự hào, mang tinh thần quật cường của nữ giới Israel. Họ mang vẻ đẹp chông gai, mãnh liệt nhưng mềm mại nhu hòa, tự tín tỏa sáng, rạng ngời ngay trong cảnh ngộ khắc nghiệt. Hơn hết đó là câu chuyện về phẩm chất Do Thái, về tinh thần sáng tạo để tiệm cận sự hoàn hảo, bắt kịp thiên hướng thị trường", đại diện DeAura nói.

Thương hiệu DeAura đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện để tiệm cận sự hoàn hảo

Sản phẩm từ DeAura có cảm hứng từ Israel.

Israel là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo đổi mới, là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển của các "công ty kỳ lân", những startup tỷ USD. Mảnh đất khởi nghiệp này nức tiếng bởi trí sáng ý, ý thức dấn thân, kỷ luật. Theo thống kê từ Bloomberg, năm 2017, Israel có khoảng 5.000 startup, thu hút số lượng vốn đầu tư mạo hiểm trên mỗi đầu người cao nhất thế giới với 170 USD.

(Nguồn: DeAura)

BTS chưa comeback đã nắm chắc “Album của năm”, 1 lần nữa tự phá kỉ lục với lượng pre-order cao nhất lịch sử

Tính đến ngày 17/2, lượng đặt trước album mới của BTS mang tên: "MAP OF THE SOUL: 7" đã cán mốc 4,02 triệu bản, tính cả trong và ngoài nước. Theo nhà phân phối Dream Us Company, con số này đã giúp 7 chàng trai nhà Big Hit viết nên lịch sử khi là lượng pre-order lớn nhất từ trước tới nay đối với bất kì nghệ sĩ Kpop nào, và cũng là cao nhất đối với chính BTS.

BTS chưa comeback đã nắm chắc “Album của năm”, 1 lần nữa tự phá kỉ lục với lượng pre-order cao nhất lịch sử - Ảnh 1.

BTS tiếp viết nên lịch sử với kỉ lục pre-order của "MAP OF THE SOUL: 7"

Trước đó, BTS cũng tự phá kỉ lục của chính mình khi album "MAP OF THE SOUL: 7" đạt 3,42 triệu bản đặt trước chỉ trong vòng 1 tuần, và việc Big Hit tung tracklist cách đây không lâu đã khiến sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của nhóm được hưởng ứng nhiệt tình hơn.

BTS chưa comeback đã nắm chắc “Album của năm”, 1 lần nữa tự phá kỉ lục với lượng pre-order cao nhất lịch sử - Ảnh 2.

Tracklist trong album mới của BTS

Album của BTS sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/2 với 20 ca khúc, trong đó có 15 bài hoàn toàn mới tinh. Bài chủ đề "ON" sẽ gồm 2 phiên bản, trong đó phiên bản digital sẽ có sự góp giọng của Sia – chủ nhân bản hit "Chandelier" đình đám. Video biểu diễn của lead single sẽ được phát hành cùng ngày với album, trong khi MV chính thức trình làng công chúng vào ngày 28.

Nguồn tham khảo: KB

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì

Để có sắc đẹp rạng ngời nhất mỗi khi lên sân khấu, các người mẫu đình đám như Kaia Gerber, Bella Hadid, Elsa Hosk... đều đầu tư trông nom da mặt rất kỹ càng. Nếu thường xuyên theo dõi Instagram của những người đẹp này, bạn sẽ thấy họ cùng chuộng phương pháp đắp mặt nạ vàng thuần chất để làm đẹp da trước những show diễn lớn. Đây cũng chính là loại mặt nạ xa xỉ đang được rất nhiều giáo đồ làm đẹp quan tâm trong thời kì qua.

Kaia Gerber, Bella Hadid, Elsa Hosk và Irina Shaik đều là fan của mặt nạ vàng.

Loại mặt nạ vàng "quý tộc" mà loạt chân dài hàng đầu thế giới cùng yêu thích chính là sản phẩm 24K Pure Gold Treatment của thương hiệu Mimi Luzon. Mimi Luzon vốn là chuyên gia săn sóc da với hơn 30 năm kinh nghiệm, được rất nhiều ngôi sao nức danh trọn mặt gửi vàng. ban sơ, Mimi Luzon chỉ thực hiện dịch vụ đắp mặt nạ vàng tại spa của mình nhưng sau đó, bà đã cho ra lò sản phẩm mặt nạ vàng cho phép người dùng có thể tự triển khai từ A - Z tại nhà.

Bộ sản phẩm mặt nạ vàng Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment (8,1 triệu VNĐ)

Mặt nạ Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment có giá 349 USD ~ 8,1 triệu VNĐ/bộ. Mỗi bộ sản phẩm bao gồm các lá vàng 24K thuần chất và 1 tuýp mặt nạ dạng kem, tương đương với 4 lần dùng. Vị chi là bạn sẽ phải bỏ ra 2 triệu VNĐ cho mỗi lần đắp vàng lên mặt.

Thành phần vàng 24K kết hợp với các dưỡng chất (peptide, hyaluronic acid, dầu jojoba, squalane...) trong tuýp mặt nạ dạng kem đi kèm mang đến loạt tác dụng như làm đều màu da, làm mờ nếp nhăn, cho làn da mịn màng căng bóng.

Mặt nạ vàng Mimi Luzon có cách sử dụng phức tạp hơn hẳn các loại mặt nạ thông thường. Đầu tiên, bạn bôi mặt nạ kem đi kèm, sau đó áp từng lá vàng lên da.

Sau 15 phút, bạn làm ướt tay với nước hoặc lấy chút mặt nạ kem ở bước 1 để massage da, hòa tan các lá vàng trên da.

Các sao "kết" loại mặt nạ sang chảnh này thì đã rõ, nhưng liệu người thường có cảm nhận như thế nào về nó? Các biên tập viên của chuyên trang Glamour UK đã dùng thử mặt nạ Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment và sau đây là nhận xét chân thực của họ.

- Ảnh 5.

Lottie Winter: "Phải nói thật rằng ban sơ, tôi khá hiềm nghi về sản phẩm này. Tôi nghĩ rằng nó chỉ được cái đẹp chứ chẳng có tác dụng dưỡng da gì nhiều. Nhưng khi dùng thử thì tôi đã vô cùng ngạc nhiên. đầu tiên là loại mặt nạ kem dùng để bôi lên da trước khi đắp vàng, nó có chất kem vô cùng sang xịn mịn, mùi thơm siêu thích, đã vậy còn chứa nhiều thành phần tốt cho da như peptide, hyaluronic acid... Còn các lá vàng thì đắp lên mặt rất vui, chụp selfie thì cool miễn bàn. Sau khi massage để vàng tan trên da thì da tôi căng bóng lên ngay lập tức".

- Ảnh 6.

Elle Turner: "Loại mặt nạ này quả tình sang xịn. Phải nói là tôi đã có những khoảnh khắc hưởng thụ đúng nghĩa khi đắp nó lên mặt. Dạo quanh văn phòng mà tôi thấy mình như nữ vương vậy. Da tôi hết sức mềm mại, căng bóng sau khi dùng. Tiếc là sản phẩm này quá đắt để tôi có thể dùng ngay:

- Ảnh 7.

Chelsea Hughes: "Thời tiết mùa đông làm da tôi khô khốc và vô cùng khổ sở, vậy nên cố nhiên là tôi đã có những khoảnh khắc nhẵn với loại mặt nạ vàng ròng này. Có cảm giác như da tôi thẩm thấu được hết các dưỡng chất vậy. Sau khi dùng, làn da khô như ngói của tôi thực thụ đã được hồi sinh".

- Ảnh 8.

Olivia Lower: "Tôi phải dành lời khen cho sản phẩm mặt nạ dạng kem đi kèm vì nó lên da hết sức nhẹ mượt, êm dịu. Sau đó, tôi đắp lá vàng trong 15 phút và massage để mọi thứ tan vào da. Da tôi mềm mượt và căng bóng ngay sau đó. thực sự là da tôi chưa bao giờ mềm mại như thế này".

- Ảnh 9.

Gloria Edokpolo: "Đây là loại mặt nạ sang chảnh nhất mà tôi từng dùng. mặc dầu nó có hơi khó dùng nhưng những gì tôi nhận được hoàn toàn bù đắp được cho nhược điểm đó. Da tôi sau khi đắp mặt nạ này không có dị biệt gì đáng kể nhưng có một điều vững chắc là tôi thấy mình quyền quý như vua chúa vậy".

Theo Glamour UK

IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để "vượt mặt" kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE?

Mới đây, đã tái xuất trường đấu Kpop với MV "FIESTA" cùng album "BLOOM*IZ". Nhóm từng bị đóng băng hoạt động do bị lộ kết quả ăn lận phiếu bầu tại show sống còn Produce 48, rưa rứa với X1 trong Produce X 101. Tuy nhiên, nếu đàn em X1 buộc phải đi đến kết cục tan rã, thì IZ*ONE lại may mắn nhận được sự tán đồng của netizen, cho rằng nhóm không có lỗi trong kết quả ăn lận.

MV "FIESTA" - IZ*ONE

MV "FIESTA" mới ra lò của nhóm gây sốt với visual bùng nổ của từng thành viên. IZ*ONE trước giờ vẫn luôn được đánh giá cao về sắc, vì thế lần trở lại này visual của nhóm không làm thuê chúng thất vọng.

IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 2.
IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 3.
IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 4.
IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 5.
IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 6.

Lâu rồi mới trở lại sau lùm xùm, IZ*ONE được ủng hộ nhiệt liệt.

Đặc biệt, IZ*ONE còn thiết lập kỷ lục siêu "khủng" khi chỉ mất... vài tiếng để phá vỡ kỷ lục doanh số album tuần đầu của TWICE và BLACKPINK. Trong khi "Feel Special" và "Fancy You" mất 1 tuần để cán mốc 150.000 bản thì IZ*ONE chỉ mất... vài tiếng để đạt được con số khoảng 175.000 bản. Kỷ lục này thậm chí còn giúp nhóm sánh ngang với nhiều boygroup, chứng minh khả năng tẩu tán album cùng fandom cực kỳ vững mạnh bất chấp mọi lùm xùm vừa qua.

IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 7.
IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 8.

TWICE...

IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 9.

...và BLACKPINK đều bị IZ*ONE đánh bại

Không phải thiên nhiên mà IZ*ONE lại có thể trở thành girlgroup có sức bán đĩa lớn như vậy. Có ý kiến cho rằng, album và ca khúc chủ đề lần này có chất lượng âm nhạc chưa thực thụ đáp ứng về phần nghe cho khán giả, thậm chí ca khúc "FIESTA" còn bị nhận xét là khó ngấm, chưa có nhiều đột phá so với hit cũ "Violeta", nên chi nhân tố âm nhạc có nhẽ không đóng vai trò quá lớn.

Khách quan mà nói, có thể thấy phản ứng của netizen về lần comeback này của IZ*ONE tốt hơn nhiều so với mong đợi. Điều này đồng nghĩa với việc cả fan lẫn những ai quan hoài tới nền âm nhạc Hàn Quốc đều trông ngóng màn trở lại này của girlgroup bước ra từ Produce 48. cho nên, chính sự mong đợi từ fan, và cả sự tò mò của công chúng xem xem các cô gái sẽ "làm ăn ngon nghẻ" tới đâu hậu lùm xùm, đa số đóng góp cho hiệu ứng "khủng" mà IZ*ONE thu về, thể hiện trên mọi trận mạc, từ album cho tới lượt views...

IZ*ONE tái xuất sau lùm xùm gian lận kết quả: visual lên hương giúp nhóm chỉ mất vài tiếng để vượt mặt kỷ lục khủng của BLACKPINK và TWICE? - Ảnh 10.

Sự mong đợi từ fan và sự tò mò của công chúng góp phần lớn trong việc tạo hiệu ứng tốt trong lần comeback này của IZ*ONE

dò la quan điểm

Bạn thấy MV "FIESTA" của IZ*ONE thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.