Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Mỗi chuyện bôi sản phẩm skincare thôi mà chị em có thể mắc 4 lỗi khiến da đã kém đẹp lại càng xấu phát hờn

chuyện trò skincare đơn giản cũng đúng mà khó thì cũng chẳng sai. Bởi lẽ, nếu bạn cẩn thận, chăm chỉ và chọn trúng sản phẩm, lộ trình skincare sẽ cải thiện làn da của bạn đẹp lên theo thời kì. Ngược lại, nếu không để tâm khi chăm chút da thì chỉ vài sai lầm tí xíu cũng có thể khiến bạn xuống sắc. Và chỉ nói riêng đến thủ tục bôi các sản phẩm skincare, bạn cũng dễ vướng phải 4 lỗi ác hại sau đây.

1. Không rửa tay trước khi bôi sản phẩm skincare

Bàn tay không được làm sạch trước khi bôi các sản phẩm skincare sẽ trở thành cầu nối để bụi bẩn, vi khuẩn tấn công làn da, dễ gây nên tình trạng kích ứng, bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. bởi vậy, trước khi hy vọng các sản phẩm skincare mình đang sở hữu có thể cải thiện làn da, điều tối thiểu bạn cần thực hành là rửa tay trước khi bôi mỹ phẩm đã.

Mỗi chuyện bôi sản phẩm skincare thôi mà chị em có thể mắc 4 lỗi khiến da đã kém đẹp lại càng xấu phát hờn - Ảnh 2.

2. Để miệng lọ chứa sản phẩm skincare xúc tiếp với làn da

Nghĩ là rất tiện, nhưng động tác bơm sản phẩm skincare trực tiếp lên da và để miệng của lọ chứa đụng chạm đến làn da của bạn lại mang đến những hậu quả khôn lường.

Mỗi chuyện bôi sản phẩm skincare thôi mà chị em có thể mắc 4 lỗi khiến da đã kém đẹp lại càng xấu phát hờn - Ảnh 3.

Lúc này, bạn sẽ vô tình rước vi khuẩn thâm nhập vào sản phẩm skincare mình đang dùng, khiến món chăm da ấy nhanh hỏng và đặc biệt, khiến mỗi lần bôi tiếp theo là một lần tăng nguy cơ da bị mụn hay gặp nhiều vấn đề bị động khác. Hãy bơm sản phẩm ra tay và cũng đừng để miệng sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, như vậy, bạn sẽ đảm bảo quá trình skincare diễn ra an toàn, sạch sẽ và giữ được chất lượng của sản phẩm.

3. Sai trật tự bôi các sản phẩm skincare

Nguyên tắc bôi sản phẩm skincare là bắt đầu từ loại có kết cấu mỏng nhẹ đến đậm đặc, cụ thể là: toner, essence, serum, kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng… Nếu bạn đảo trật tự bôi một cách lung tung, sản phẩm kết cấu đậm đặc sẽ ngáng đường dưỡng chất từ các sản phẩm mỏng nhẹ, khiến làn da của bạn không thể hấp thu hết những tinh hoa từ quy trình săn sóc.

Mỗi chuyện bôi sản phẩm skincare thôi mà chị em có thể mắc 4 lỗi khiến da đã kém đẹp lại càng xấu phát hờn - Ảnh 5.

4. Để mở sản phẩm skincare sau khi dùng

Có thể là quên, cũng có thể là bạn cố tình mở nắp sản phẩm skincare sau khi dùng vì nghĩ làm vậy chẳng ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, việc để không khí xâm nhập sẽ khiến sản phẩm nhanh hỏng, một số còn bị oxy hóa đến mất tác dụng như sản phẩm chứa vitamin C chả hạn. Đó còn chưa nói đến, để mở sản phẩm skincare còn khiến vi khuẩn thâm nhập, chung cục, đối tượng chịu thiệt thòi nhất chính là làn da của bạn.

Hanoicomputer tưng bừng khai trương showroom thứ 7 tại Long Biên - Hà Nội

Nhằm giúp khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc mua hàng, ngày 28/2/2020 tới đây, chúng tôi hân hoan chào đón sự ra mắt của Showroom thứ 7 của Hanoicomputer tọa lạc tại số 398 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội.

Nhân dịp khai trương Showroom Long Biên, Hanoicomputer sẽ tổ chức chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn cùng với rất nhiều quà tặng đặc biệt dành tặng các khách hàng.

Hanoicomputer tưng bừng khai trương showroom thứ 7 tại Long Biên - Hà Nội - 1
Chương trình khuyến mãi khai trương Hanoicomputer Long Biên

Theo đó, ắt khách hàng mua sắm tại Hanoicomputer chi nhánh Long Biên từ ngày 28/2/2020 đến 10/4/2020 sẽ có thời cơ bốc thăm trúng thưởng một trong các phần quà giá trị sau:

Giải nhất: Điện thoại Iphone 11 Pro Max 64GB trị giá 33,999,000đ.

Giải nhì: Màn hình Asus TUF VG27AQ 27-inch trị giá 11,999,000đ.

Giải ba: Ổ cứng SSD Kingston SKC600 512GB 2.5" SATA3 và RAM Kingston HyperX Fury Black 16GB bus 2666MHz trị giá 4,608,000đ.

Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 50,606,000đ, khách hàng trúng giải sẽ được Hanoicomputer thông tin vào 10h ngày 15/4/2020.

Đặc biệt, 100 khách hàng trước hết mua hàng tại Hanoicomputer Long Biên sẽ được tặng sản phẩm Chuột hoặc USB trị giá 99,000đ. Mọi khách hàng khi đến tham dự khai trương vào ngày 28/2 sẽ được tặng miễn phí 1 Lót chuột trị giá 49,000đ.

Bên cạnh mở mang chi nhánh giúp các khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm máy tính cao cấp thuận lợi hơn, Hanoicomputer còn không ngừng cầm cố hoàn thiện chất lượng dịch vụ, trình diễn.# qua các chính sách như giao hàng nhanh 2h, miễn phí giao hàng lên đến 300km, bán hàng online toàn quốc, tính sổ khi nhận hàng, dùng thử sản phẩm trong 3 ngày, trả bảo hành tại nơi sử dụng cũng như bảo hành ngay tại nơi dùng.

Hanoicomputer tưng bừng khai trương showroom thứ 7 tại Long Biên - Hà Nội - 2
8 lý do khách hàng chọn HANOICOMPUTER

Hanoicomputer luôn phấn đấu để đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất. Đến với Hanoicomputer, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Các bạn trẻ tại Hà Nội hãy đến với Hanoicomputer tại số 398 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội vào ngày 28/2/2020 tới đây để cùng chung vui khai trương với Hanoicomputer và nhận những món quà hấp dẫn.

coi sóc khách hàng: 1900 1903 máy lẻ 0.

Công ty cổ phần Máy tính Hà Nội

Showroom 1: Số 129 + 131 Lê Thanh Nghị - Đồng Tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội

Showroom 2: Số 43 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Showroom 3: A1-6, Lô 8A Lê Hồng Phong - Ngô Quyền -Hải Phòng

Showroom 4: Số 57 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

Showroom 5: Số 511+513 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Showroom 6: Số 520 cách mệnh Tháng Tám - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Showroom 7: Số 398 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Email: hnc@hanoicomputer.com

Website: https://www.hanoicomputer.vn/

Thaco xuất khẩu 40 xe Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Đây là lô xe du lịch đầu tiên của Thaco xuất khẩu sang thị trường này, mở đầu cho lịch trình xuất khẩu hơn 1.600 xe các loại ra các thị trường thế giới trong năm nay với tổng giá trị đạt trên 50 triệu USD.

Đối tác du nhập là Công ty Yontrakit Kia Motor - nhà nhập cảng và phân phối ủy quyền của Kia tại Thái Lan, có trụ sở ở Bangkok. Lô xe lên tàu tại cảng Cát Lái (TP HCM).

Kia Grand Carnival xuất khẩu có tên tại thị trường Việt Nam là Kia Sedona, thiết kế độc đáo, tinh tế, hợp thị hiếu người dùng ở Thái Lan. Cùng với đó là các tính năng đương đại, tiện nghi, không gian nội thất rộng rãi với 11 chỗ ngồi và vô lăng bên phải theo luật liên lạc Thái Lan. Với khả năng vận hành êm ái và cảm giác lái xăm, xe đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Lô xe Kia Grand Carnival vào container tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam) để xuất khẩu đi Thái Lan.

Lô xe Kia Grand Carnival vào container tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam) để xuất khẩu đi Thái Lan.

Xe sinh sản tại nhà máy Thaco Kia có các linh kiện nội địa hóa trong nước và khu vực ASEAN như mâm, bình điện, lốp, loa, còi xe... Mỗi chiếc xe đều phải trải qua các công đoạn và thẩm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Kia toàn cầu. Dây chuyền sơn màu sử dụng công nghệ sơn mới wet on wet và hệ thống cấp sơn tự động, đáp ứng tiêu chuẩn bề mặt sơn theo đề nghị khe khắt của các màu sơn cao cấp, song song giữ tính đa dạng về màu sơn theo nhu cầu khách hàng.

Các linh kiện và thân lắp ráp trên băng chuyền tự động hoá 80%. Trong đó, các cụm chi tiết lớn như động cơ, hộp số, cầu trước, cầu sau... lắp ráp, kiểm tra trên các dây chuyền biệt lập, sau đó chuyển vận bằng hệ thống AGV (Automatic Guided Vehicle) để kết nối vào thân xe, bảo đảm độ xác thực trong quá trình lắp ráp.

Sản phẩm trước khi xuất xưởng được thẩm tra bằng các thiết bị hiện đại như thẩm tra góc đặt bánh xe, đèn chiếu sáng, tốc độ quay, phanh xe... và thẩm tra trên đường thử có chiều dài 2,4 km tại Thaco Chu Lai, mô phỏng đầy đủ các loại địa hình thực tại như đường dốc, đường trơn trượt, sỏi đá, đường cua, đường thẳng tăng tốc...

Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn Kia toàn cầu và tỷ lệ nội địa hóa trên 40%, Kia Grand Carnival đáp ứng tiêu chí hàm lượng khu vực RVC (Regional Value Content) để hưởng thuế suất nhập khẩu ưu đãi 0% theo hiệp nghị thương nghiệp Hàng hóa ASEAN (ATIGA). Tại thị trường Thái Lan, đây là mẫu xe đa dụng cao cấp được yêu thích với doanh số tăng trưởng liên tục hàng năm. Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Thái Lan năm 2019, mẫu xe nhận nhiều phản hồi tích cực.

Năm 2020, doanh nghiệp có kế hoạch xuất khẩu 480 xe Kia Grand Carnival sang Thái Lan, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu xe Kia các loại sang các thị trường hiện hữu Myanmar, Thái Lan và mở mang sang các thị trường khác như Malaysia, Campuchia, Philippines. Để thực hành mục tiêu này, Thaco đang tụ họp phát triển sản phẩm xuất khẩu theo yêu cầu chuyên biệt của các đối tác, thị trường, đáp ứng tiêu chuẩn và quy định của nước du nhập, đồng thời gia tăng tỷ lệ nội địa hóa linh kiện nhằm đáp ứng tiêu chí hàm lượng khu vực và giảm giá thành, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị sinh sản ôtô toàn cầu.

Minh Anh

Vẹt cứu chủ khỏi chết cháy

vẹt Louie chết trong đám cháy. Ảnh: Independent.

Vẹt Louie chết trong đám cháy. Ảnh: Independent.

Con vẹt tên Louie cảnh báo cho Barbara Klein, chồng bà Larry và cháu gái 6 tuổi của họ Kaitlyn Rose Pellerin về đám cháy bốc lên từ phòng bếp. Cả ba thành viên trong gia đình đều đang ngủ say khi ngọn lửa bùng lên vào sáng sớm ngày 3/2. Họ tỉnh khi nghe tiếng Louie la lớn "Cháy", một từ con vẹt chưa bao giờ nói trước đây. Dù gia đình sống sót sau tai nạn, con vẹt và 4 con chó cảnh họ nuôi đều chết trong đám cháy.

"Louie thực sự là một anh hùng. Nếu không có nó, có nhẽ tôi đã ngủ quên trong đám cháy", Klein chia sẻ.

Klein cho biết khi bà thức dậy, ngọn lửa đã lan tới phòng khách. Chồng bà thế dập lửa, sau đó quay lại cứu những con vật nhưng không kịp. Ông bị bỏng nặng tới mức hôn mê và được đưa tới Trung tâm y tế Đại học Vanderbilt bằng trực thăng. bây chừ, Larry đã xuất viện.

Theo Irene Pepperberg, chuyên gia nghiên cứu sự phát âm của chim ở Viện Công nghệ Massachusetts, vẹt nuôi nhốt sẽ có xu hướng coi ngôi nhà và mọi người trong gia đình là bầy đàn của nó, từ đó cố gắng giao tế với họ. Bất kỳ loài chim biết nhại tiếng nào cũng có hệ thống đặc biệt ở não dành cho việc này, gọi là "song system". Tuy nhiên, hệ thống này của vẹt được chia thành hai lớp, một lớp lõi bên trong và một lớp vỏ bên ngoài. Mọi loài chim nhại tiếng đều giống nhau ở lớp lõi bên trong, chỉ độc nhất vô nhị vẹt có lớp vỏ bên ngoài. Chính lớp vỏ này giúp vẹt có khả năng nói nổi bật hơn các loài khác.

An Khang (Theo Independent )

Nam sinh giành giải nhất kỳ thi học sinh giỏi Toán

Trong hơn 400 thí sinh lớp tham dự, Ban tổ chức đã trao 10 giải nhất. Hưng là một trong hai thí sinh giành điểm cao nhất (34/40) dù đang học lớp 11. Rút kinh nghiệm ở lần thi trước, Hưng ôn tập rất kỹ kiến thức trong sách giáo khoa, nội dung nào cũng "nhuần nguyễn cả lý thuyết và thực hành".

"Em chỉ giành giải khuyến khích trong kỳ thi năm ngoái do nhiều tri thức chưa được học. nên chi, nắm chắc lý thuyết là chìa khóa để làm tốt bài tập. Khi thi, em làm kiên cố bài dễ để tạo đà cho bài khó", Hưng nói, nhấn mạnh biểu lộ rõ ràng, mạch lạc cũng là nguyên tố quan trọng.

Dù không giành điểm số cao nhất, Hưng san sẻ rất vui vì điểm 34 giống với kết quả mà đàn anh "thần tượng" giành được khi thi học trò giỏi nhà nước năm 2018-2019. Nguyễn Nguyễn sau đó được chọn vào đội tuyển thi Olympic Toán quốc tế và giành huy chương vàng.

"Em đang tập trung ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi chọn đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi Toán quốc tế. 49 học sinh đạt điểm cao nhất toàn quốc sẽ cùng tranh tài để chọn ra 6 người chung cục vào đội tuyển", Hưng cho hay.

Trần Nguyễn Nam Hưng. Ảnh: Hoàng Thùy

Trần Nguyễn Nam Hưng. Ảnh: Hoàng Thùy

Luôn cố đạt kết quả cao nhất, nhưng Hưng tự nhủ điều quan trọng nhất không phải là giống ai, thành tích thế nào mà mình được sang trọng cảm giác gì. "Cảm giác thăng hoa khi làm Toán đối với em là quan yếu nhất", Hưng nói.

Hưng yêu Toán từ bé, khi học trò của ba (TS Trần Nam Dũng, Đại học quốc gia TP HCM) thường đến nhà chơi. Bẵng đi vài năm tiểu học không mấy sôi nổi, đến khi học lớp 7, đạt điểm cao nhất trong lớp học tại trọng tâm Toán Titan, niềm ham mê Toán lại trỗi dậy. Đến năm lớp 9, Hưng dành nhiều thời gian cho Toán. Bất cứ khi nào rảnh, em đem sách ra học, tìm các bài toán hay để giải.

Lớn hơn một chút, Hưng dùng máy tính nối mạng để học Toán. "Có bài em phải gác lại rất lâu nhưng cũng không nhờ ba chỉ cho vì càng nghĩ suy nhiều, tìm lời giải càng khó khăn, khi tìm ra đáp án em mới thấy hạnh phúc", Hưng nói.

Ngoài đọc sách, Hưng thích nghe nhạc, đi chơi cùng bạn bè, chơi thể thao... Em cũng thích tham dự hoạt động tầng lớp, từng đến trại trẻ mồ côi, đến thăm người già neo đơn và mỗi lần đi về "đều rất vui vì mình đã có chuyến đi ý nghĩa". Mục tiêu của Hưng là gắng học tiếng Anh để nộp hồ sơ xin học bổng nghiên cứu Toán ở nước ngoài.

TS Trần Nam Dũng nhận xét Hưng có khả năng tự học tốt và rất chừng mực, biết phân chia thời kì cho các môn học nên ba mẹ không phải lo âu hay thúc ép. Biết con muốn tự nghiên cứu, giải những bài toán khó nên dũng cảm chỉ định hướng, truyền đạt cho con kinh nghiệm để làm bài.

"Hưng tự học qua những lần vấp ngã, thất bại. Trong lần thi lớp 10 được giải khuyến khích, Hưng đã rút ra kinh nghiệm, học bớt lệch hơn. Tôi cũng tạo điều kiện để con tiếp xúc với các thầy, tự học trên mạng", kiêu dũng nói.

Vietjet khuyến mãi 50% giá vé tháng 2

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang tới cho người dân, du khách trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ, đổi thay cảm xúc cùng những chuyến bay xanh của Vietjet.

Đặt vé Vietjet với mã khuyến mãi "BOOKNOW50" để được giảm 50% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí) cho các chặng bay khắp Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia... với thời gian bay từ 20/2/2020 đến 27/4/2020, trừ các ngày lễ, Tết.

polyad

Vietjet ưu đãi 50% giá vé cho các chặng bay trong nước và quốc tế.

Với chương trình giảm 50% giá vé, Vietjet chào đón tuốt các khách hàng tham gia hành trình "Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet", khởi đầu cho một hành trình mới chinh phục nhiều những điểm đến mới. Hành trình góp phần truyền cảm hứng, kêu gọi thế giới chung tay bảo vệ ngày mai xanh, đánh tỉnh mơ xanh về một thiên nhiên tươi đẹp, bảo vệ địa cầu, đẩy lùi thiên tai, dịch bệnh, mang tới những giá trị văn minh tươi đẹp.

Phó giám đốc điều hành Vietjet, ông Nguyễn Thanh Sơn san sớt, liên tiếp mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet mang tới rất nhiều các điểm đến mới, hấp dẫn, an toàn với văn hóa đặc sắc, tự nhiên tươi đẹp như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản), Bali (Indonesia) và đặc biệt là New Delhi và Mumbai - hai đô thị thuộc Ấn Độ. Với đội tàu bay đương đại, hà tằn hà tiện nhiên liệu, những chuyến bay thân thiện với môi trường của Vietjet sẽ mang tới cho người dân và du khách những trải nghiệm mới mẻ, đầy cảm xúc trên độ cao 10.000 mét.

Là hãng hàng không của người dân và du khách, Vietjet tiên phong mang tới thời cơ bay cho hàng chục triệu khách hàng khắp năm châu. xúc tiến cuộc cách mệnh trong ngành hàng không, mang tới những thay đổi kinh tế, từng lớp cho nhiều những điểm đến mà hãng có đường bay tới, cố mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng là mục tiêu chính của Vietjet ngày nay và ngày mai.

Vé được mở bán trên website , vận dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ (mục "Đặt vé"), tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

(Theo Vietjet Air)

Phát hiện rùng mình: HuyR có 2 cái bóng trong teaser, chiếc bóng nhún nhảy phía sau chính là K-ICM đang cầm đàn?

Tối 24/2, "anh thanh niên" đã chính thức trình teaser MV trở lại mang tên "Sài Gòn Của Anh". Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm lần trước hết mà HuyR phối hợp cùng producer K-ICM nên MV càng nhận được sự quan hoài, chú ý từ cộng đồng mạng. Trong đoạn teaser MV dài vỏn vẹn 11 giây, HuyR chỉ đứng chơ vơ và hát câu hát "đỉnh" nhất trong ca khúc khiến cho nhiều người không khỏi tò mò về nội dung MV mà anh chàng sắp mang tới.

Sài Gòn Của Anh - K-ICM x HuyR Official Teaser

Tuy nhiên, những tưởng chỉ có một mình HuyR xuất hiện trong teaser nhưng ngờ đâu đâu, cộng đồng mạng đã tinh ý và chóng vánh phát hiện trong đoạn teaser này còn xuất hiện bóng vía vừa lạ vừa quen.

Cụ thể, giả dụ nhìn qua đoạn teaser MV sẽ nghĩ rằng chỉ có HuyR nhưng thực chất, lại có một bóng đen đứng... nhún nhảy bên cạnh. chốc lát có phần hơi "sởn da gà" này ngay thức thì được nhiều người dự đoán đây chính là K-ICM với bóng dáng rất giống như đang cầm cây đàn guitar - một hình ảnh thường gắn liền với nam producer.

Bóng đen đang nhún nhảy kia chính là K-ICM?

Phát hiện rùng mình: HuyR có 2 cái bóng trong teaser, chiếc bóng nhún nhảy phía sau chính là K-ICM đang cầm đàn? - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng mau chóng phát hiện sự "bất thường" trong teaser MV.

Trước đó, khi teaser MV lên sóng, cộng đồng antifan của K-ICM đã liên tục để lại những bình luận không mấy đẹp mắt. Có thể thấy, hết 95% là các bình luận ném đá với các bài thơ "chỉ trích" na ná: "giã biệt anh thanh niên", "Thấy K-ICM là dislike", ... Hiện tại, lượt dislike của teaser MV chỉ vừa phát hành chưa lâu đã tăng gấp đôi so với lượt like.

Chưa biết, "Sài Gòn Của Anh" khi ra mắt chính thức có nhận được sự ủng hộ như MV "Anh Thanh Niên" hay không nhưng với việc kết hợp với K-ICM, đây tuồng như là một bước đi khá "liều lĩnh" khi nam producer đang chịu nhiều công kích từ anti fan sau những lùm xùm.

Phát hiện rùng mình: HuyR có 2 cái bóng trong teaser, chiếc bóng nhún nhảy phía sau chính là K-ICM đang cầm đàn? - Ảnh 4.

ngày nay lượt dislike của teaser "Sài Gòn Của Anh" đã tăng gấp đôi lượt like.

dò hỏi ý kiến

Bạn nghĩ HuyR có vượt qua được bão anti-fan của K-ICM?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.